มสธ.ส่งสัญญาณเปิดภาคการศึกษาปริญญาตรี 1/67

มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (มสธ.) จัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี ภาคต้นปีการศึกษา 2567 (1 / 67) ทั้งรูปแบบออนไลน์และเผชิญหน้า โดยการปฐมนิเทศเปรียบเสมือนสัญญาณเริ่มต้นการศึกษาแต่ละภาคศึกษาของมหาวิทยาลัย มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อให้นักศึกษาใหม่และเก่าได้รับความรู้ความเข้าใจเรื่องการจัดการศึกษา โดยเฉพาะ มสธ.ที่ใช้ระบบการศึกษาทางไกล ปัจจุบันยังได้พัฒนาระบบเทคโนโลยีออนไลน์เพื่อการเรียนการศึกษาอย่างต่อเนื่องจนมีบทบาทสำคัญ ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมการปฐมนิเทศยังจะได้รับรู้ถึงเนื้อหาวิชา โครงสร้างหลักสูตร ระบบบริการการศึกษา สื่อ เทคนิคและแนวทางที่จะทำให้สำเร็จการศึกษาได้ตามระยะเวลาของหลักสูตร อีกทั้งโอกาสที่จะได้รู้จักกับมหาวิทยาลัย ผู้บริหาร คณาจารย์ และเพื่อนร่วมการศึกษา ในการปฐมนิเทศยังได้จัดให้มีพิธีไหว้ครูอันเป็นพิธีสำคัญที่สร้างความเป็นสิริมงคลต่ออาจารย์และศิษย์นักศึกษาทุกคน สำหรับผู้สนใจสมัครเรียนปริญญาตรีภาคต้นปีการศึกษา 2567 (1/67) รีบติดต่อได้ที่ STOU Callcenter 0 2504 7788

การปฐมนิเทศรูปแบบออนไลน์จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา มี ผศ.ดร.พนมพัทธ์ สมิตานนท์ กรรมการสภามหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช รักษาการแทนอธิการบดี เป็นประธานในพิธี มีรองอธิการบดีพร้อมด้วยผู้อำนวยการที่กำกับดูแลฝ่ายงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง และผู้สำเร็จการศึกษาที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์เข้าร่วมพิธี ณ อาคารผลิตรายการวิทยุและโทรทัศน์เพื่อการศึกษา มสธ. โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์เพื่อการศึกษามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช “STOU Channal” และ facebook fanpage มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ซึ่งสามารถดูรายการย้อนหลังได้ที่  

https://www.facebook.com/share/v/vK8xCiMoKns9Fj3i/?mibextid=oFDknk

ส่วนการปฐมนิเทศรูปแบบเผชิญหน้าจัดขึ้นพร้อมกันเกือบ 50 จังหวัดทั่วประเทศเมื่อวานนี้ (15 ก.ย. 67) ณ ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. และศูนย์บริการการศึกษามสธ. ประจำจังหวัด

บทความโดย

ข่าวที่น่าสนใจ

News cover
คลาวด์-1
Blue-Ocean-Themed-Wide-Presentation-2-1