ปฐมนิเทศบุคลากรใหม่ มสธ. รุ่น2 ปี67

ผู้บริหารยังคงต้อนรับอบอุ่นบุคลากรใหม่เข้ารับการปฐมนิเทศเป็นรุ่นที่ 2 ของปี 2567 เชื่อ การปฐมนิเทศจะเติมเต็มความเป็น มสธ. เพิ่มความมุ่งมั่นเพื่อผู้ต้องการศึกษากับ มสธ.และการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย

การปฐมนิเทศครั้งนี้มีพนักงานมหาวิทยาลัยที่ใช้สิทธิการรักษาพยาบาลในรูปแบบประกันสังคม เข้ารับการปฐมนิเทศจำนวน 91 คน แบ่งเป็นสายวิชาการ 4 คน และสายสนับสนุน 87 คน  ในโอกาสนี้ผู้บริหารได้ร่วมพูดคุยในบรรยากาศอบอุ่น โดยอธิการบดีเชื่อว่าความสมัครสมานสามัคคีและความเป็นมืออาชีพ ทำงานในส่วนที่ตนเองรับผิดชอบอย่างเต็มกำลังความสามารถของทุกคน จะทำให้การทำงาน ทำได้อย่างมีความสุข มสธ.มีความมั่นคง ยั่งยืน ผ่านพ้นทุกอุปสรรคร่วมกันได้ นอกจากนี้รองอธิการบดีทุกคนยังร่วมให้กำลังใจพร้อมให้แนวทางในการปฏิบัติงานกับมหาวิทยาลัย เพื่อประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นในภาคการศึกษาของประเทศด้วยระบบการศึกษาทางไกลของ มสธ. ซึ่งให้โอกาสได้แก่ทุกคน ตลอดจนความมั่นคงยั่งยืนของมหาวิทยาลัย ที่ร่วมถึงความมั่นคงและยั่งยืนอันเป็นความสุข สวัสดิการของบุคลากรด้วย

การปฐมนิเทศครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 11 ก.ย. 67 โดยกองทรัพยากรบุคคล มีวัตถุประสงค์ให้บุคลากรใหม่ รู้และเข้าใจ ในเรื่องต่างๆ ที่เป็นสิ่งสำคัญของมหาวิทยาลัย อาทิ ปณิธาน วิสัยทัศน์ พันธกิจ วัฒนธรรมองค์กร นโยบายการบริหารจัดการ ทิศทางและเป้าประสงค์ของมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ปัจจุบันมหาวิทยาลัยมีการปฏิรูปและนำแผนปรับแต่งแปลงโฉมมาใช้เพื่อเพิ่มขีดการให้บริการและการจัดการศึกษามากยิ่งขึ้น

ภาพ : หน่วยถ่ายภาพ สำนักเทคโนโลยีการศึกษา มสธ.

บทความโดย

ข่าวที่น่าสนใจ

รับสมัคร
31-10-2566
News-cover-1