ประชุมอาจารย์ที่ปรึกษาประจำชมรมนักศึกษา​ มสธ.​ ปีการศึกษา​ 2567

มสธ.จัดประชุมอาจารย์ที่ปรึกษาประจำชมรมนักศึกษา เพื่อการทบทวนบทบาทหน้าที่ วางแผนเตรียมงานกิจกรรมสำคัญแก่ชมรมนักศึกษา​ มสธ.ที่มีอยู่ทุกจังหวัดทั่วประเทศและในต่างประเทศ​ มุ่งให้ชมรมได้สร้างคุณค่าทั้งงานวิชาการ​ สาธารณประโยชน์​ต่อชุมชนและสังคมการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม​ ทั้งยังเป็นการรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านโอกาสที่เพิ่มขึ้นในการสมัครเรียนหรือการสำเร็จศึกษากับ มสธ.​ ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ต่อไป

วันที่ 15 สิงหาคม 2567 ที่ห้องประชุมใหญ่อาคารพิทยพัฒน์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (มสธ.) สำนักบริการการศึกษาโดยฝ่ายแนะแนวการศึกษา จัดประชุมอาจารย์ที่ปรึกษาประจำชมรมนักศึกษา มสธ. ประจำปีการศึกษา 2567 โดยมี ผศ.ดร.พนมพัทธ์ สมิตานนท์ กรรมการสภามหาวิทยาลัย รักษาการแทนอธิการบดี เป็นประธานเปิดงาน มี รศ.ดร.นราธิป ศรีราม รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายการศึกษา สนับสนุนการเรียนรู้ และวิจัย บรรยายพิเศษ เรื่อง นโยบายของมหาวิทยาลัยที่เกี่ยวข้องและบทบาทของอาจารย์ที่ปรึกษาประจำชมรมนักศึกษา มสธ. และ ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ สิทธิ ผู้อำนวยการสำนักบริการการศึกษา บรรยายเรื่องแนวทางการเลือกอาจารย์ที่ปรึกษาฯ ในการปฏิบัติภารกิจการเป็นวิทยากรปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2567 ก่อนอาจารย์ผู้เข้าร่วมประชุมแยกเข้ากลุ่มย่อยเพื่อประชุมวางแผนและสรุปแนวทางการดำเนินงาน

การประชุมอาจารย์ที่ปรึกษาประจำชมรมนักศึกษาถือเป็นอีกกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยให้ความสำคัญ เนื่องจากอาจารย์ประจำชมรมนักศึกษามีบทบาทสำคัญที่จะช่วยดูแล จัดการ ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆของชมรมนักศึกษา มสธ.ซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศหรือแม้แต่ในต่างประเทศ หลายกิจกรรมที่ผ่านมาของชมรมฯ นับเป็นการสร้างประโยชน์ทั้งกับมหาวิทยาลัย ชุมชนและสังคม เสมอมา

บทความโดย

ข่าวที่น่าสนใจ

Blue Ocean Themed Wide Presentation
oiuu001
H-AAOU-35-1