มอบยาสามัญประจำบ้าน เสื้อผ้า ถุงผ้าและกระเป๋า ให้สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านอุบลฮักแพง และศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ. อุบลฯ

เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2567 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช นำโดยรองศาสตราจารย์ ดร.กรรณ จรรยาวุฒิวรรณ์ รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายบริการวิชาการ ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและวิเทศสัมพันธ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนพรรณ ธานี ผู้อำนวยการศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. อุบลราชธานี พร้อมบุคลากรศูนย์ฯ และชมรมนักศึกษา มสธ. จังหวัดอุบลราชธานี ได้ส่งมอบสิ่งของที่เปิดรับบริจาคทั้งของใหม่และของเหลือใช้สภาพดี เช่น ยารักษาโรค เสื้อผ้า ถุงผ้าและกระเป๋า โดยมีนางสาวณัฐนิช จันทร์มา ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านอุบลฮักแพง จังหวัดอุบลราชธานี และนางรัมภาภรณ์ วรรคสังข์ ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดอุบลราชธานี เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อให้ผู้พิการและคนไร้ที่พึ่งของสถานคุ้มครองฯ และศูนย์คุ้มครองฯ ต่อไป

สำหรับยาบริจาคครั้งนี้ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชได้จับมือกับมูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม (มอส.) โครงการพลเมืองอาสา ในการแยกยาและเวชภัณฑ์ที่มหาวิทยาลัยได้รับจากการเปิดรับบริจาค รวมถึงสิ่งของเหลือใช้จากกิจกรรม “มสธ. พร้อมส่งต่อ ของเหลือใช้” ภายใต้โครงการเสริมสร้างความตระหนัก “การเข้าสู่การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก: มหาวิทยาลัยสีเขียว” ซึ่งขับเคลื่อนโดยสถานวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับบุคลากรมหาวิทยาลัย นักศึกษา ศิษย์เก่าและประชาชนทั่วประเทศทุกท่านที่ร่วมบริจาคในครั้งนี้

ภาพ : ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. อุบลราชธานี

ข่าว : สถานวิเทศสัมพันธ์ มสธ.

บทความโดย

ข่าวที่น่าสนใจ

3
092DB8B5-C03B-4882-A056-681A49C9D0D8
5-67