ชมรม น.ศ. มสธ. นนทบุรี มอบของเหลือใช้ที่เปิดรับบริจาคแก่มหาวิทยาลัยเพื่อส่งมอบต่อแก่หน่วยงานที่สร้างประโยชน์ได้ต่อไป

ชมรม น.ศ. มสธ. นนทบุรี มอบของเหลือใช้ที่เปิดรับบริจาคแก่มหาวิทยาลัยเพื่อส่งมอบต่อแก่หน่วยงานที่สร้างประโยชน์ได้ต่อไป ด้านการรับบริจาค มสธ.ยังรับบริจาคของเหลือใช้ต่อเนื่อง ตอนนี้ขอ เสื้อผ้า รองเท้า เพื่อคนที่ขาดแคลน  ตุ๊กตา ของเล่น อุปกรณ์การเรียนสำหรับเด็ก ร่มหรือเสื้อกันฝน กล่องเครื่องดื่มยูเอชทีที่ใช้แล้ว ลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่ใช้แล้ว

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2567 นางสาวกิตติยา ฉายางาม ประธานชมรมนักศึกษา มสธ. จังหวัดนนทบุรี ส่งมอบสิ่งของเหลือใช้ภายใต้โครงการเสริมสร้างความตระหนัก “การเข้าสู่การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก: มหาวิทยาลัยสีเขียว” ให้กับสถานวิเทศสัมพันธ์ หน่วยงานขับเคลื่อนโครงการฯ โดยมีนางรัตน์ทิพย์ ผูกเกษร รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสถานวิเทศสัมพันธ์ และนายตามพงษ์  วงษ์จันทร์ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ ศวช. มสธ.นนทบุรี เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อสิ่งของเหลือใช้อย่างชุดนักเรียน เสื้อผ้า รองเท้าให้แก่มูลนิธิกระจกเงา ถุงน่องเต็มตัวและแก้วพลาสติกชนิดแข็งให้แก่สถาบันสิรินธรเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์แห่งชาติ ลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัลให้แก่ศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู จังหวัดราชบุรี อุปกรณ์เสริมสวยและถุงผ้าถุงกระดาษที่ไม่ใช้แล้วให้แก่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  ในโอกาสนี้มหาวิทยาลัยขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมบริจาคในครั้งนี้ด้วย

ด้านการเปิดรับบริจาค มสธ.ยังคงเปิดรับบริจาคของเหลือใช้อย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้ขอเชิญชวนร่วมบริจาค เสื้อผ้า รองเท้า เพื่อคนที่ขาดแคลน  ตุ๊กตา ของเล่น อุปกรณ์การเรียนสำหรับเด็ก ร่มหรือเสื้อกันฝน กล่องเครื่องดื่มยูเอชทีที่ใช้แล้ว ลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล โดยบริจาคได้ก่อนวันที่ 31 ก.ค. นี้ ที่ ที่ทำการสถานวิเทศสัมพันธ์ อาคารวิชาการ1 ชั้น5 สอบถามเพิ่มเติมโทร 0 2504 7172

นอกจากนี้ กองอาคารสถานที่ ยังขอรับบริจาคอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่ใช้แล้วเพื่อมอบให้แก่บริษัท Total Environmental Solutions (TES) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจะนำไปกำจัดให้ถูกวิธี ทั้งนี้บริจาคได้ก่อนวันที่ 31 ส.ค. 67 ที่กล่องรับบริจาคใต้อาคารบริหาร และ อาคารวิชาการ 3

ภาพและข่าว : สถายวิเทศสัมพันธ์

บทความโดย

ข่าวที่น่าสนใจ

ui001
News cover ก.ย
ศวช.มสธ